Đánh giá chương trình bồi dưỡng giáo viên Tiểu học dạy học hoà nhập cho trẻ khuyết tật

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Như Quỳnh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm

Năm Xuất Bản: 2008

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận: tổng quan tài liệu có liên quan, làm rõ các khái niệm công cụ của đề tài, từ đó xây dựng cơ sở lý luận của đánh giá chương trình bồi dưỡng giáo viên Tiểu học dạy học hoà nhập TKT. Nghiên cứu thực trạng chương trình bồi dưỡng giáo viên tiểu học hoà nhập trẻ khuyết tật thông qua các chương trình hiện có và việc triển khai trong thực tiễn. Đề xuất các ý kiến nhằm hoàn thiện chương trình bồi dưỡng giáo viên tiểu học hoà nhập trẻ khuyết tật

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn Thị Như Quỳnh
Thông tin nhan đề:Đánh giá chương trình bồi dưỡng giáo viên Tiểu học dạy học hoà nhập cho trẻ khuyết tật
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:122 tr
Năm Xuất Bản:2008

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)